Fluid : , Sp.Gr.:___, Viscosity : ___cp
Range:
Max. operate pressure :
Max. operate temperature :
(Noted : if the viscosity is over 10cp, we need to charge 1,200,000 vnđ.-/PC)
▲HOW TO USE SAFELY FLOW METER – FLOMEC & WARRANTY POLICY
The warranty excludes any damage that has been caused to the item by below reasons:
1. You don't use strainer before flow meter.
2. Your working flow rate, working pressure and working temperature are out of limit ranges as per specification.
3. Dirt and particles inside the piping cause problem to the flowmeter. Take special care when installing to new piping, since new piping may have welding debris .
4. We are not warranty if the installation has a high amount of pressure spikes
5. If the installation has a high amount of pressure spikes, you must to use LCD display meter since there is no gear box like the mechanical meter which has the liquid. LCD Display meter is completely sealed from the liquid entering the display.
▲ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG VÀ BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ LƯU LƯỢNG- FLOMEC
Không bảo hành các trường hợp sau:
1. Không sử dụng bộ lọc trước đồng hồ lưu lượng.
2. Không bảo hành khi thiết bị hư hỏng do lưu lượng làm việc, áp suất làm việc, nhiệt độ làm việc đột ngột tăng vượt quá giới hạn cho phép của thiết bị.
3. Không bảo hành nếu hư hỏng thiết bị do kẹt mạt sắt của đường ống mới trong những lần sử dụng đầu tiên.
4. Không bảo hành nếu vị trí cài đặt có áp suất không ổn định, lên xuống liên tục, cũng là nguyên nhân gây hỏng các bộ phận bên trong => khắc phục : gắn regulator trước flow meter.
5. Khuyến cáo sử dụng hiển thị điện tử thay vì hiển thị cơ để đảm bảo thiết bị chạy ổn định hơn.
Qúy công ty vui lòng kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật trước khi đặt hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu điều kiện làm việc thực tế sai khác với điều kiện làm việc trên hợp đồng hoặc các phụ kiện phát sinh ngoài phạm vi cung cấp của hợp đồng.
Các cam kết về kỹ thuật, cần phải được thể hiện bằng phụ lục kèm theo hợp đồng hoặc bổ sung vào đặc tính kỹ thuật trên hợp đồng. Nếu không thể hiện, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho mọi khiếu nại về sau.
4. Không khuyến cáo khách hàng sử dụng tại áp suất trên 10 bar.
5. Trong trường hợp dùng áp lực sử dụng cao hơn 7bar, tại thời điểm ban đầu, quý công ty mở van từ từ cho áp lực dần qua flow meter chậm từng bước một. Tuyệt đối không mở van đột ngột , nhanh và 100% tại thời điểm ban đầu. Vì như vậy, tại thời điểm ban đầu, áp lực tại đầu vào rất lớn trong khi áp lực đầu ra chưa có , dẫn đến D/P > 3 bar, van không tác động được gây nguy hiểm đến thiết bị và hệ thống.
6. Yêu cầu gắn bypass theo sơ đồ bên dưới trong trường hợp áp lực làm việc > 7 bar.
Công ty không chịu trách nhiệm bảo hành nếu quý công ty không lắp đặt theo hướng dẫn.
Các thông tin cơ bản cho một yêu cầu đo mức sóng radar
(The basic information for an radar level transmitter)
1. Question 1 Môi chất đo (type of fluid) =
Dielectric constant (hằng số điện môi) =
Conductivity (độ dẫn điện) = (u siemen/cm)
% Concentration (nồng độ %) = ?
Slurry % Solid (thành phần rắn) = ?
2. Question 2 Process temperature (Nhiệt độ làm việc) = ?
Nhiệt độ min = (Nhiệt độ min) ?
Nhiệt độ max = (Nhiệt độ max) ?
3. Question 3 : Process Pressure = (bar)
Pressure min = (bar)
Pressure max = (bar)
4. Question 4 : Tank Size (kích thước bồn) :
Height (chiều cao) = (m)
Width (chiều rộng) = (m)
Unit of measure = (m)
5. Question 5: Tank Material of construction (vật liệu bồn) :
Metal (kim loại ) : yes/no
Plastic (nhựa) : yes/no
Concrete : yes/no
Lined : yes/no
Coated : yes/no
6. Question 6 : Tank Top (Đỉnh bồn)
Flat (yes/no)
Horizontal Cylinder (yes/no)
Dome (vòm) : (yes/no)
Irregular (bất thường) : (yes/no)
Non-metallic (phi kim loại) (yes/no)
MPx-xxx-x plastic version with up to 5 switching point and ATEX option
MRx-xxx-x stainless steel version with up to 5 switching points and ATEX option
MZx-xxx-x stainless steel single point version with Marine certificate option
You can see that we can offer either MR type with ATEX certificate or MZ type with Marine certificate but we don’t have a version with both certifcates.
Since you requirement is for a single switch with short immersion length I would recommend the MZ type.
Please also note that for the MR type switch there is a minimum distance from the probe end and from the top of the probe. This means that the minimum immersion length for this kind of switch is 163mm.
I’ve pasted the relevant drawing below for better understanding:
Guided Microwave Level Transmitters (Microtrek)
Manufacturer : NIVELCO (Hungary)
Model : HPB-407-6
Report Glycerol level
Type: High temperature transmitter + Display
Housing: Aluminium
Probe: Coaxial (Agitated or flowing liquids)
Probe length: 700mm
Diameter Coaxial: 28mm
Probe material: SUS316
Process connection: 1'' NPT
Output: 4-20mA + Hart
Explosion proof model
Medium temperature: -30...+ 200 °C
Flange temperature: -30...+ 200 °C
Medium pressure: -1...16 bar
Power supply: 18-35 VDC
Ingress protection: IP65
Electrical protection: Class III
Minimum dielectric constant: εr = 1.4
Your selection would be the ideal model if the tank would be without still well.
Giải pháp 2:
Microtrek
Model : HPP-410-8
Power Supply : 18...35 VDC
Version : High Temp/ Flange temperature 200 degree C
Housing : Paint coated aluminium with IP65/NEMA 4
Probe size/type : 1.0m for mono rod, 1.4571
Output : 4...20mA + HART
Process connection : 1" NPT
Programming and local indicator : SAP-300
Approval : ATEX Ex II 1 G EEx ia II C T6…T3
there is a still well then it is not necessary to select the coaxial probe, because the still well and a single rod probe act like a coaxial cable but this is a more cost effective solution
--------------------------------
The quoted MicroTREK will work reliably in vacuum and with the presence of foam.
Trả lời: Khi bạn cần đo mức chất lỏng, đo áp suất nhưng thiết bị của bạn chỉ đưa ra tín hiệu 4-20mA chứ không có huển thị trong khi bạn cần xem giá trị hiển thị tức thời, Model K3MA của omron có thể giúp bạn việc này một cách dẽ dàng.
Bạn có hàng chục hay hàng trăm website, blog nhưng viết bài một hai ngày vẫn chưa thấy bot google nhòm ngó và index nó? Chắc hẳn bạn rất khó chịu khi gặp cảnh này đúng không? Và làm thế nào để bot Google vào crawl các website của bạn? Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ một số cách giúp bot google vào crawl trang web của bạn một cách thường xuyên hơn và sẽ index bài viết website của bạn trong chớp mắt.
Vì sao cần indexing?
Là một SEOer chắc hẳn ai cũng biết rằng Crawling và Indexing là bước vô cùng quan trọng để nội dung trang web của bạn được xuất hiện trên bộ máy tìm kiếm và từ đó người dùng mới có thể tìm thấy trang web của bạn.
Kiểm tra index lỗi
Để thực hiện điều đó thì Google bot sẽ thường xuyên kiểm tra xem có bài mới hay trang web mới xuất hiện không. Có nhiều cách để một website mới được Google tìm đến đó là thông qua các mạng xã hội, các liên kết, sitemaps.
Dưới đây là các phương pháp White Hat SEO để trang web của bạn được google ghé thăm một cách thường xuyên và không bao giờ lo bị thằng google nó "đá đít"
Cú pháp kiểm tra site của bạn đã được google index hay chưa như sau:
Site:inet.vn
Trước khi bạn muốn để thằng Gú Gồ index website mình thì bạn nên chuẩn bị thật kỹ và hoàn hảo từ cấu trúc website đến nội dung từng bài viết. Vì nếu để thằng Gú Gồ nó thu thập một trang trắng hoặc trang không chất lượng hay trang lỗi thì thật không hay chút nào đúng không? Như thông thường thằng Gú Gồ nó sẽ lại re-index sau khoảng 1 tháng.
Sử dụng công cụ Google Webmaster Tools
Cái này có thể áp dụng cho cả 2 loại blog mới và cũ đều rất OK. Để sử dụng công cụ này bạn phải thông báo với nó và xác minh bạn là chủ sở hữu của website đó. Bạn cũng nên sử dụng các tool để check xem có trang index nào của bạn bị lỗi không và xóa các trang index mà bạn không muốn nó xuất hiện trên kết quả tìm kiếm đi. Fetch as Google là một tool kiểm tra lỗi trong quá trình Crawling khá tốt.
Công cụ Google Webmaster Tools
Fetch as Google tool giúp bạn thấy được trang web theo cách nhìn mà Google thấy, hay nói theo cách khác là tool giúp trang web của bạn được crawl một cách hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng tool này để lấy tới 500 URLs mỗi tuần với 1 tài khoản Google Web Master.
Nếu Google crawl trang web thành công, bạn có thể submit tới Google Index bằng tay vì vậy bạn không cần phải chờ Googlebot đến và tìm trang mới.
7 cách để Google Crawl trang web của bạn nhanh chóng
1. Social network Submission
Các trang Social Network
Các trang mạng xã hội như Facebook, G+, Twiter, Pinterest, Linkedin, Instragram, Pinterest... là các website vô cùng uy tín và có số lượng bài viết post liên tục không ngừng chính vì thế bot google luôn tụ tập ở đây rất đông và mỗi khi có bài mới gửi lên là lập tức sẽ có bot tìm đến thăm hỏi và thông tin trên trang web của bạn sẽ nhanh chóng được thu thập
2. Blog Networks Submission
Technorati
Technorati là một trong những Blog Directory nổi tiếng nhất thế giới. Submit website bạn lên trang web này sẽ tăng được danh tiếng cho website của bạn và giúp website của bạn được index nhanh hơn. Đơn giản vì thằng Gú Gồ nó thích những trang web này vì trang web này sẽ sắp xếp các website theo từng danh mục, từng chủ đề nên Google nó rất ưu tiên vào đây lấy thông tin.
Một số trang Blog Directory
Blogcatalog
Cũng là một Blog Directory gồm rất nhiều tính năng đặc biệt, Submit website lên blog này cũng tăng rất nhiều traffic và backlink.
Giới thiệu thêm 1 số blog Directory khác rất tốt:
Blogher.com – PR 6
Bizsugar.com – PR 6
Blogflux.com- PR 6
Blogdigger.com- PR 6
Myblogguest.com – PR 5
Bloghints.com – PR 5
Bloggingfusion.com- PR 5
Fuelmyblog.com – PR 4
Blokube.com- PR 4
Bloghub.com- PR 4
3. Sitemap Submission
Sitemap dùng để giúp Googlebot crawl trang web của chúng ta dễ dàng hơn, nó giống như là Navigaton Menu cho Search Engine vậy, giúp các con bọ thấy các pages URL ở đâu, bạn có thể điều khiển để cho Googlebot tới và crawl lại trên trang web của bạn.
Nếu bạn đang dùng WordPress, plugin tốt nhất cho Sitemap chính là Google XML sitemaps plugin.
4. Popular stats sites Imtalk Tool có thể submit website của bạn lên đến 1818 trang web khác nhau chủ yếu là các trang dạng Who is, Web Statistic hay About us... Tuy nhiên khi sử dụng Tool này thì bạn không nên sử dụng nhiều lần mà chỉ nên sử dụng 1 lần duy nhất / 1 site và không nên sử dụng với blog mới. Vì blog mới mà submit lên cả đống hơn 1k8 trang chắc sớm ra đảo luôn.
5. Comment ( both follow and nofollow )
Kể từ khi Hummingbird cập nhật tháng 9/2013 thì comments rất khó để index nhanh được. Vì vậy khi đi comment bạn nên đọc kỹ nội dung và comment đúng nội dung, sử dụng chính xác anchortext sẽ giúp Googlebot thẫy rõ hơn page mới của bạn và tăng được độ tin cậy cho website của bạn.
6. Social Bookmark Submission
Tương tự như các trang Social network submission thì các trang Social Bookmark submission cũng là nơi tụ tập của rất nhiều bot tìm kiếm vì thế khi bài đăng của bạn được submit lên đây thì nó sẽ nhanh chóng được Googlebot crawl dữ liệu
Các trang Social Bookmarking chất lượng
7. Guest Posting
Cần sử dụng hợp lý Guest Posting
Guest Blogging là một chủ đề hot muôn thuở trên các diễn đàn SEO, blog SEO , chia sẻ website link trên Guesting Blogging sẽ giúp bạn có nhiều traffic hơn rất nhiều. Nó từng được Google đánh giá rất cao tuy nhiên gần đây việc mua bán sử dụng Guest Posting quá nhiều khiến Gú Gồ nó không coi trọng nhiều Guest Posting nữa. Nếu bạn sử dụng Guest Posting thì hãy sử dụng một cách cẩn thận và đừng biến nó thành một công cụ spam nhé!
Lưu ý: Các kết quả xuất ra SERPS luôn bao gồm Title và Description chính vì thế mà bạn hãy tối ưu và viết Title, Description hấp dẫn, chính xác, nêu bật nội dung trọng tâm của bài viết.
Quy trình SEO là một quy trình liên tục để tạo ra một thứ hạng cụ thể cho mỗi một website
SEO bao gồm các kĩ thuật nhằm giúp website đạt thứ hạng cao trên các Search Engine (SE). Chính vì đa phần khách hàng đến 1 website đều qua search engine nên nếu bỏ qua công việc này đồng nghĩa với việc bạn mất tiền mỗi ngày cho website của đối thủ cạnh tranh. Không người dùng nào đủ kiên nhẫn xem quá 3 trang kết quả sau khi thực hiện tìm kiếm trên search engine. Nếu website doanh nghiệp của bạn không nằm trong top 30, khách hàng sẽ không hề biết website của bạn tồn tại. Đừng để website của bạn nằm trong số đó, hãy thay đổi với dịch vụ SEO của chúng tôi.
Chọn từ khóa (keyword)
Đầu tiên chúng tôi sẽ tiến hành tham khảo các sản phẩm, dịch vụ và mục tiêu mà website khách hàng đang nhắm vào thị trường. Sau đó sẽ thực hiện quá trình tìm kiếm và nghiên cứu để chọn ra những keyword được tìm kiếm nhiều nhất qua SE. Đó sẽ là những keyword mang lại lượng truy cập và lợi nhuận cao nhất đồng thời phù hợp với lĩnh vực website của khách hàng nhất.
Tối ưu cấu trúc website
Mỗi website sau khi lâp trình xong đa số đều vấp phải lỗi gây trở ngại cho SEO. Vì vậy chúng tôi sẽ kiểm tra và thay đổi các yếu tố như cấu trúc website, meta tag, alt tag, link text giữa các trang, lập trình file robots.txt để giúp website tương thích tốt nhất với thuật toán hiện tại của search engine.
Xây dựng nội dung
Các keyword đã chọn cùng với các thông tin về sản phẩm dịch vụ website của khách hàng sẽ được chuyển giao cho nhân viên viết copywriting, những người am hiểu marketing online và SEO. Với kĩ năng và kinh nghiệm tiếp thị trực tuyến, nhân viên copywriting của chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng nội dung website của khách hàng một cách độc đáo, chi tiết. Đồng thời kết hợp kĩ thuật trải dài keyword trong nội dung cùng các kĩ thuật SEO khác để giúp website tương thích search engine nhất, cuốn hút người đọc nhất.
Phát triển liên kết và tạo backlinks
Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến khả năng đạt thứ hạng cao trên search engine hay không. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được nhiều liên kết chất lượng đến website thông qua các hình thức:
• Đặt link 1 chiều đến các danh mục directory, blog và các website có nội dung liên quan
• Trao đổi link 2 chiều với các website có nội dung liên quan
• Đăng kí lên các danh bạ có trả phí
• Sử dụng các dịch vụ quảng cáo pay-per-click như Google Adwords, phân tích đầu tư và quản lí campaign.
Đăng kí website
Sau các bước trên chúng tôi sẽ bắt đầu đăng kí website của khách hàng lên các Search Engine và thư mục danh bạ lớn như Google, Yahoo, MSN, AltaVista, Hotbot, Lycos, Ask và DMOZ cùng một số nơi yêu cầu trả phí. Nếu website khách hàng gặp khó khăn trong vấn đề được Eearch Engine chỉ mục, chúng tôi sẽ tạo và đăng kí sitemap lên Google và Yahoo thông qua giao diện chương trình của họ.
Báo cáo kết quả
Hàng tháng chúng tối đều có đánh giá, báo cáo kết quả đạt được
1. Vị trí Số 1 là Công ty thiết kế web TRUST cảu anh Đoàn Hữu Từ. Chỉ cần nhìn vào Domain thietkeweb.com của anh thôi thì chúng ta cũng tự hiểu đây là 1 trong những công ty cung cấp dịch vụ Thiết kế website thuộc hàng đầu tiên của Việt Nam. Tất nhiên, chất lượng dịch vụ của công ty TRUST cũng rất đáng ngưỡng mộ, chuyên thiết kế web đẳng cấp cho doanh nghiệp.
2. Vị trí số 2 là website của đơn vị Website 500K. Đây là đơn vị cung cấp giải pháp website bán hàng theo Template sẵn có với chi phí thấp nhất là 500K cho 1 Website. Đây cũng có thể là 1 sự lựa chọn cho khách hàng là cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ muốn gia nhập thế giới Internet mà không muốn mất nhiều chi phí.
3. Vị trí số 3 là website công ty V&A của anh Trần Tuấn Việt. Đây cũng là 1 thương hiệu lâu năm trên thị trường có tiếng tăm. Chi phí cho 1 website bình thường của công ty vào khoảng 6 - 8tr.
4. Vị trí số 4 thuộc về Final Style. Đây là 1 thương hiệu với phân khúc Website khó, chuyên nhận dự án thuộc hàng khủng cỡ: Vatgia.com, nhatcuongmoblie.... Đây là sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế web cho dự án lớn, phức tạp đương nhiên kèm theo đó là chi phí đầu tư cũng không thể tiết kiệm rồi.
5. Vị trí số 5 thuộc về Website công ty Trí Tuệ Việt của anh Vũ Hải Đăng. Đây cũng là 1 thương hiệu phát triển khá sớm trong ngành thiết kế web. Phần lớn dự án của công ty thuộc về khối nhà nước. Chi phí thiết kế website tại công ty vào khoảng 10 tr cho 1 web bình thường.
6. Vị trí số 6 là của Đơn vị Nhân Hòa, một đơn vị nổi tiếng về Domain và Hosting nhiều hơn là dịch vụ thiết kế website. Hiện nay công ty đang cung cấp giải pháp cho thuế website với chi phí từ 99k/ 1 tháng. Thêm 1 sự lựa chọn cho khách hàng chưa có chiến lược lâu dài về sau có thể sử dụng tạm thời.
7. Tiếp theo là website công ty URL. Tên công ty và Domain rất ấn tượng. Dịch vụ của công ty cũng được PR rất ấn tượng. Thêm 1 sự lựa chọn so sánh cho khách hàng khi muốn thiết kế web.
8. Vị trí số 8 là website công ty LAT của anh Thùy. Anh Thùy là một chuyên gia SEO trong Top đầu của đội ngũ SEOer. Nhưng có thông tin hiện nay anh chuyển sang mặt hàng nội thất và đang rao bán Website này. Cụ thể các bạn có thể tìm thông tin trên 1 số diễn đàn tại Việt Nam.
9. Kế đến là website công ty Vietsol, cũng là 1 trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế web. Thị trường khách hàng của công ty chủ yếu là Sài Gòn và khu vực phía Nam.
10. Vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng là website công ty DKT với giải pháp Bizweb đã nổi tiếng từ lâu. Đây là 1 sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế web bán hàng với chi phí thấp.
Trên đây là những tìm hiểu sơ bộ của chúng tôi theo tiêu chí Google. Ngoài ra chúng tôi gợi ý cho bạn thêm 1 sự lựa chọn: Công ty Thiên Vân Ads chúng tôi với giải pháp thiết kế web hoàn hảo với chi phí thấp. Bạn có thể tìm chúng tôi trên Google với cụm từ "thiet ke web gia re" - Website: thietkewebthudo.net. Đã có khá nhiều đánh giá tốt của khách hàng về chúng tôi, địc chỉ 246 Phú Mỹ, Mỹ Đình đã trở thành địa chỉ thiết kế web ấn tượng với nhiều khách hàng. Đây là 1 trong những đánh giá như vậy về chúng tôi: https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20130711090051AAIRvG3
1. Vị trí Số 1 là Công ty thiết kế web TRUST cảu anh Đoàn Hữu Từ. Chỉ cần nhìn vào Domain thietkeweb.com của anh thôi thì chúng ta cũng tự hiểu đây là 1 trong những công ty cung cấp dịch vụ Thiết kế website thuộc hàng đầu tiên của Việt Nam. Tất nhiên, chất lượng dịch vụ của công ty TRUST cũng rất đáng ngưỡng mộ, chuyên thiết kế web đẳng cấp cho doanh nghiệp.
2. Vị trí số 2 là website của đơn vị Website 500K. Đây là đơn vị cung cấp giải pháp website bán hàng theo Template sẵn có với chi phí thấp nhất là 500K cho 1 Website. Đây cũng có thể là 1 sự lựa chọn cho khách hàng là cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ muốn gia nhập thế giới Internet mà không muốn mất nhiều chi phí.
3. Vị trí số 3 là website công ty V&A của anh Trần Tuấn Việt. Đây cũng là 1 thương hiệu lâu năm trên thị trường có tiếng tăm. Chi phí cho 1 website bình thường của công ty vào khoảng 6 - 8tr.
4. Vị trí số 4 thuộc về Final Style. Đây là 1 thương hiệu với phân khúc Website khó, chuyên nhận dự án thuộc hàng khủng cỡ: Vatgia.com, nhatcuongmoblie.... Đây là sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế web cho dự án lớn, phức tạp đương nhiên kèm theo đó là chi phí đầu tư cũng không thể tiết kiệm rồi.
5. Vị trí số 5 thuộc về Website công ty Trí Tuệ Việt của anh Vũ Hải Đăng. Đây cũng là 1 thương hiệu phát triển khá sớm trong ngành thiết kế web. Phần lớn dự án của công ty thuộc về khối nhà nước. Chi phí thiết kế website tại công ty vào khoảng 10 tr cho 1 web bình thường.
6. Vị trí số 6 là của Đơn vị Nhân Hòa, một đơn vị nổi tiếng về Domain và Hosting nhiều hơn là dịch vụ thiết kế website. Hiện nay công ty đang cung cấp giải pháp cho thuế website với chi phí từ 99k/ 1 tháng. Thêm 1 sự lựa chọn cho khách hàng chưa có chiến lược lâu dài về sau có thể sử dụng tạm thời.
7. Tiếp theo là website công ty URL. Tên công ty và Domain rất ấn tượng. Dịch vụ của công ty cũng được PR rất ấn tượng. Thêm 1 sự lựa chọn so sánh cho khách hàng khi muốn thiết kế web.
8. Vị trí số 8 là website công ty LAT của anh Thùy. Anh Thùy là một chuyên gia SEO trong Top đầu của đội ngũ SEOer. Nhưng có thông tin hiện nay anh chuyển sang mặt hàng nội thất và đang rao bán Website này. Cụ thể các bạn có thể tìm thông tin trên 1 số diễn đàn tại Việt Nam.
9. Kế đến là website công ty Vietsol, cũng là 1 trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế web. Thị trường khách hàng của công ty chủ yếu là Sài Gòn và khu vực phía Nam.
10. Vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng là website công ty DKT với giải pháp Bizweb đã nổi tiếng từ lâu. Đây là 1 sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế web bán hàng với chi phí thấp.
Trên đây là những tìm hiểu sơ bộ của chúng tôi theo tiêu chí Google. Ngoài ra chúng tôi gợi ý cho bạn thêm 1 sự lựa chọn: Công ty Thiên Vân Ads chúng tôi với giải pháp thiết kế web hoàn hảo với chi phí thấp. Bạn có thể tìm chúng tôi trên Google với cụm từ "thiet ke web gia re" - Website: thietkewebthudo.net. Đã có khá nhiều đánh giá tốt của khách hàng về chúng tôi, địc chỉ 246 Phú Mỹ, Mỹ Đình đã trở thành địa chỉ thiết kế web ấn tượng với nhiều khách hàng. Đây là 1 trong những đánh giá như vậy về chúng tôi: https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20130711090051AAIRvG3
1. Khả năng xử lý vấn đề của sales ?
2. Khả năng set up cuộc hẹn ?
3. Khả năng khai thác yêu cầu từ khách hàng của sales ?
(nhân viên sales am hiểu kỹ thuật => giới thiệu đến khách hàng những tính năng ưu việt của sản phẩm đang cung cấp, thế mạnh hàng có sẵn..... )
4. Khả năng đọc hiểu tài liệu và chọn thiết bị ?
5. Khả năng xây dựng mối quan hệ của sales tại mức chi phí thấp nhất ?
6. Khả năng lấy thông tin khách hàng của sales (đầy đủ, chính xác, chuyên nghiệp kèm hình ảnh) ?
7. Am hiểu kỹ thuật của sales ?
8. Chuyên cần, đúng giờ ?
Tổng số ngày đi làm trễ /1 tháng : (expect : <3)
Tổng số ngày nghỉ /1 tháng : (expect : 1 )
Mục tiêu :
1. Xây dựng mối quan hệ khách hàng trước khi báo giá ?
Set up được bao nhiêu mối quan hệ mới / 1 tháng ? Liệt kê ?
(Mong đợi 5-7 mối quan hệ mới/1 tháng)
2. Khảo sát nhà máy, vị trí lắp đặt trước khi báo giá ?
(Kỳ vọng : cần khảo sát được 5-7 khách hàng gặp ngoài/1 tháng)
Khảo sát được bao nhiêu khách hàng /1 tháng ? Liệt kê ?
Tên công ty Mã KH
3. Hẹn gặp ngoài được bao nhiêu khách hàng /1 tháng ?
(Kỳ vọng : cần hẹn được 5-7 khách hàng gặp ngoài/1 tháng)
Tên người hẹn Tên công ty Mã KH
4. Giới thiệu được bao nhiêu mẫu sản phẩm ? Đến được bao nhiêu KH ? Liệt kê ?
Nhân viên sales gửi bảng tự đánh giá vào ngày 29 hằng tháng.
Mong các bạn giúp đỡ , rèn luyện kỹ năng tốt nhất để có doanh số kỳ vọng 300 ~ 500k/1 tháng.
Tiêu đề báo cáo : SALES PERFORMANCE EVALUATION - MAY 2015
- Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình (TBECC)
- 446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Triển lãm Quốc tế Du lịch Việt Nam - ITE HCM 2015
09/2015
- Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)
- 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Triển lãm Quốc tế Nhựa và Cao su Việt Nam - VietnamPlas 2015 Mặt hàng trưng bày: Ngành công nghiệp nhựa và cao su.
16 - 19/09/2015
- Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)
- 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
VnPackPrint 2015 The 15th Vietnam Int l Packaging & Printing Industry Exhibition. VnPrintLabel 2015 The 15th Vietnam Int l Print & Label Industry Exhibition. VnFoodtech 2015 The 15th Vietnam Int l Food Processing Industry Exhibition
30/09 - 3/10/2015
- Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)
- 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Triển lãm Quốc tế Công nghệ chế biến gỗ Việt Nam 2015 - Vietnamwood & Furnitec 2015 Mặt hàng trưng bày: Công nghiệp chế biến gỗ và phụ kiện nội thất
14 - 17/10/2015
- Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)
- 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Dệt may Việt Nam - VTG 2015 Mặt hàng trưng bày: Công nghiệp dệt may và thêu.
10/2015
- Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)
- 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền Thương hiệu và ngành bán lẻ Việt Nam 2015
11/2015
- Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)
- 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
HVACR / PS VIETNAM International Exhibition on Heating, Ventilation, Air-Conditioning, Air-Filtration & Purification, Refrigeration Systems, Pumps, Valves, Compressors and Related Systems in Vietnam
INMEX VIETNAM International Trade Show for the maritime industry. INMEX Vietnam has established itself as an important platform for the maritime industry. Ship building, ship repairs, marine services and engineering, offshore engineering, ports and port development
VIBA SHOW Vietnam International Broadcast & AV Show. VIBA Show focuses on displaying the latest facilities for TV & Film Production, Post-Production, Home Entertainment, Pro-audio Equipment and Hi-tech Broadcast Solutions
VIPI SHOW (VIETNAM INT’L PHOTO & IMAGING) International Photo & Imaging Show in Vietnam. Photo& Imaging Show is the largest consumer technology events about photography & imaging devices in Vietnam
FI VIETNAM International Food Ingredients Exhibition. FI INDIA opens the market to new players and helps to actively develop the food and beverage industry to meet changing consumer demands
RUBBER & TYRE VIETNAM Rubber & Tyre Vietnam attracts manufacturers of rubber and tyre products, Tyre distributors, Automotive manufacturers, Hospital industry, Footwear manufacturers, sports goods suppliers, pharmaceutical industry
AUTOMATION VIETNAM International Exhibition on Industrial Automation. Industrial Automation Vietnam is on Manufacturing Process, Control & Measurement Equipment & Technology. Companies showcasing Application Systems Providers, Automated Guided Vehicles, Automated Storage
IIME VIETNAM International Industrial Machinery Exhibition. IIME is an integrated exhibition showcasing machinery & equipment, products, systems, technology & services in the field of plastics, metal working, print & pack, food pack, automation
PRINT & PACK VIETNAM International Exhibition on Printing & Packaging Technology, Machinery and Equipment. Print & Pack-Vietnam aims to meet the ever-rising competition in the digital media, the print and the media industry
RAHV VIETNAM International Exhibition on Refrigeration, Air conditioning, Heating & Ventilation System. RAHV Vietnam is the one-stop ideal arena to cope the rapid demand for HVACR products and services arsing out of: year-round hot and humid climate
VICB Vietnam International Construction & Building Exhibition. VICB is a one-stop ideal arena to exhibit the latest construction and building industrial machinery, equipment, products, services and technologies
VIETNAM PLASTICS FAIR International Exhibition on Plastic Technology, Machinery, Product and Raw Materia. Vietnam Plastics Fair presents products and services, technologies and innovations, trends and tendencies for the markets of tomorrow
MTA VIETNAM International Precision Engineering, Machine Tools & Metalworking Exhibition & conference. MTA VIETNAM will showcase the latest technologies, products & solutions in precision engineering, machine tools & metalworking
GARMENT & FABRIC – VIETNAM Vietnam International Exhibition on Garment Manufacturing Equipment and Fabric. Garment & Fabric is an important platform for the industry, it offers the exhibiting companies the opportunity to present themselves to an international audience
IFLE - VIETNAM International Footwear & Leather Products Exhibition. IFLE - VIETNAM provides a chance to discover the latest product innovations, talk with the technical experts and find solutions to your manufacturing challenges
SHOES & LEATHER VIETNAM International Exhibition on Shoes & Leather Industry. Shoes & Leather Vietnam is the absolute place where companies who are known as the leader in manufacturing the raw materials and accessories for the shoe and leather industries
INDUSTRIAL AUTOMATION VIETNAM International Exhibition on Industrial Automation, Manufacturing Process and Control & Measurement Equipment Technology
every 2 years
14.09 - 16.09 2016
METALEX VIETNAM International Machine Tools and Metalworking Technology Exhibition
once a year
06.10 - 08.10 2016
MTA VIETNAM International Precision Engineering, Machine Tools & Metalworking Exhibition & conference. MTA VIETNAM will showcase the latest technologies, products & solutions in precision engineering, machine tools & metalworking
once a year
05.07 - 08.07 2016
VIETWATER 2016
November 9 - 11, 2016
Saigon Exhibition and Convention Center (SECC) 799, Nguyen Van Linh,
Tan Phu Ward, Dist. 7 Ho Chi Minh City, Viet Nam